Chính sách bảo hành - đổi trả

Đối với chúng tôi : "Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi" , "khách hàng luôn luôn là số 1". Do đó, ngoài việc tập trung vào sản phẩm thì dịch vụ đối với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Và chúng tôi cũng luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đặt ra những chính sách giá cả ưu đãi, khuyến mại - chiết khấu, bảo hành - đổi trả , chính sách giao hàng... tốt nhất giành cho khách hàng.
1. Chính sách bảo hành
      Rèm Sao Việt chúng tôi cam kết đặt ra những chính sách bảo hành tốt nhất, những chính sách bảo trì nhanh nhất  và đổi trả hàng tốt nhất đối với mọi khách hàng.
  • - Bảo hành tất cả các sản phẩm thiết kế nội thất do Rèm Sao Việt cung cấp và lắp đặt
  • - Thời gian bảo hành : 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao và hoàn thiện sản phẩm.
 
  • - Điều kiện bảo hành : Khách hàng giữ hóa đơn, đơn đặt hàng hoặc phiếu bảo hành do công ty chúng tôi cung cấp. Khi xảy ra sự cố trong vấn đề bảo hành hãy liên hệ theo số điện thoại: 0246.294.0099 ; 098.994.2828; 0169.4824.039 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
  • - Bảo trì miễn phí tại nơi lắp đặt trong thời gian bảo hành.
  • - Nếu hư hỏng do lỗi bên mua gây ra, chúng tôi vẫn có thể sửa chữa và thay mới nhưng bên mua phải chịu thêm chi phí phát sinh.
  • - Mọi công việc bảo hành sẽ được hẹn lịch theo khách hàng yêu cầu để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • - Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 24 giờ trong ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
2. Chính sách bảo trì, bảo dưỡng
  • - Sau thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, vô thời hạn theo yêu cầu của khách hàng.
  • - Mọi hư hỏng sau quá trình sử dụng lâu dài, chúng tôi sẽ sửa chữa thay thế bằng các vật liệu, thiết bị có chất lượng tương tự.
  • - Mọi chi phí nhân công bảo trì, bảo dưỡng được ưu đãi hơn so với giá thị trường.
 
3. Chính sách đổi - trả hàng
Chúng tôi chấp nhận yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp rủi ro sau :
  • - Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được hàng hóa.
  • - Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của bên bán.
  • - Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, chất liệu,... như bên mua đã xem thực tế.
  • - Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ, phụ kiện kèm theo.
  • - Người bán và người mua cùng nhau thỏa thuận thêm về điều kiện đổi- trả hàng khi thực hiện mua bán, ký kết hợp đồng.
     Chúng tôi không chấp nhận đổi - trả hàng khi :
  • - Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, màu sắc sản phẩm nhưng không thông báo ngay sau khi đặt hàng mẫu mã cũ.
  • - Mọi hư hỏng do bên mua gây ra : như để gần tàn thuốc, lửa, nước,... làm biến dạng hoặc cháy xém sản phẩm.
  • - Khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
  • - Khách hàng đã ký xác nhận nghiệm thu tình trạng hàng hóa và thanh toán tiền ngay sau khi nhân viên kỹ thuật thi công xong trong vòng 24 giờ.
     Mọi thắc mắc, quý khách có thể liên hệ Holine : 0246.294.0099 / (Anh.Đồng) : 098.994.2828 để được tư vấn nhanh nhất !
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Sao Việt
By : Lê Thúy ( 0169.4824.039 )

 

Đăng ký nhận báo giá

Ý kiến khách hàng